Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp thuê máy chủ Cloud uy tín nhất tại Quận Gò Vấp

 

Làm sao để thuê máy chủ Cloud uy tín nhất tại Quận Gò Vấp TP.HCM?

Máy chủ Cloud ngày càng chiếm lĩnh một vị thế quan trọng trong công việc kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp hiện nay, và những đơn vị tại Quận Gò Vấp cũng không phải ngoại lệ. Nhưng làm thế nào để thuê máy chủ Cloud tại Quận Gò Vấp chuyên nghiệp và uy tín nhất ? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê máy chủ Cloud uy tín và giá rẻ tại Quận Gò Vấp

Cần phải quan tâm tới những điều gì khi thuê máy chủ ảo Cloud?

Chất lượng của hệ thống máy chủ Cloud có tốt thì mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc kinh doanh trực tuyến của các công ty, doanh nghiệp.

Các thông số cần quan tâm khi thuê máy chủ Cloud
Các thông số cần quan tâm khi thuê máy chủ Cloud

Và muốn có một hệ thống máy chủ Cloud chất lượng tốt và rẻ nhất thì khi thuê hay mua máy chủ Cloud, bạn cần quan tâm đến những thông số như sau:

  • RAM (Random Access Memory): đây là thông số cho thấy được khả năng chạy nhiều thao tác, tác vụ cùng 1 lúc của máy chủ Cloud. Lựa chọn gói dịch vụ được cấp càng nhiều RAM thì hệ thống máy chủ Cloud của bạn càng đạt hiệu quả hơn.
  • CPU (Central Processing Unit): thông số này cho thấy khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và có thể hoạt động ổn định của máy chủ Cloud. Nên khi lựa chọn dịch vụ máy chủ ảo Cloud bạn cần quan tâm tới các yếu tố quan trọng của CPU như số Core, số luồng và xung nhịp.
  • Bandwidth (Băng thông): đây là thông số cho thấy lưu lượng dữ liệu mà bạn được phép truyền tải đi. Các nhà cung cấp dịch vụ thuê máy chủ Cloud thường triển khai nhiều gói dịch vụ với những mức băng thông khác nhau, và bạn nên chọn gói có lượng băng thông càng nhiều thì càng tốt, điều này sẽ giúp cho tốc độ vận hành của hệ thống luôn được ổn định. 
  • Storage (Bộ nhớ): đây là thông số về dung lượng không gian lưu trữ, được sử dụng để lưu các file dữ liệu của website. Hiện nay có 2 loại thông dụng nhất đó chính là HDD và SSD, trong đó ổ cứng loại SSD được cho là có hiệu năng tốt hơn so với ổ HDD.
  • Uptime: đây là thông số cho thấy khả năng hoạt động liên tục, không bị gián đoạn của hệ thống máy chủ Cloud. Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có thể cam kết thời gian hoạt động của máy chủ Cloud đạt từ 99.95% đến 99.99%.

Lý do mà bạn nên thuê máy chủ Cloud tại IDC Online

Việc tìm kiếm một đơn vị có thể cung cấp dịch vụ máy chủ Cloud vừa đảm bảo về uy tín, chất lượng lại vừa có mức giá phải chăng là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề này nữa khi đến với Công ty IDC Online chúng tôi.

Đơn vị cung cấp máy chủ ảo Cloud
Đơn vị cung cấp máy chủ ảo Cloud

IDC Online chính là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ Cloud và Cloud Server với các tính năng vượt trội và ưu việt nhất hiện nay. 

  • Máy chủ Cloud do IDC Online cung ứng có thể cho thời gian uptime lên tới 99,99% cùng với đó là khả năng hoạt động rất ổn định và trơn tru. Nhờ được ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại nên các server có thể thay thế hoạt động cho nhau khi một trong số các server gặp sự cố về kỹ thuật. Điều này sẽ làm giảm thiểu tối đa việc ngừng hoạt động của hệ thống máy chủ Cloud, giúp đem lại hiệu quả tối ưu cho công việc của người dùng.
  • Đặc biệt dịch vụ máy chủ Cloud tại IDC Online còn được trang bị một hệ thống bảo mật vô cùng hiện đại với các thiết bị và phần mềm mới nhất của Cisco, kết hợp với hệ thống lưu trữ dữ liệu tập trung Cloud Storage giúp đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu của khách hàng. 
  • Ngoài ra, hệ thống Cloud Server của đơn vị chúng tôi còn sử dụng ổ cứng SSD 100%, cùng với đó là lượng băng thông rộng lớn có thể lên tới 10 Gbps, nhằm đem tới một tốc độ xử lý và truy xuất vượt trội cho người dùng khi sử dụng.
  • Mức giá rẻ và chất lượng hơn bất cứ đơn vị cung cấp nào trên thị trường hiện nay.

IDC Online – Lựa chọn sáng suốt khi thuê máy chủ Cloud tại Gò Vấp

Liên hệ với IDC Online ngay hôm nay, bạn sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp mình nhất để vừa đem lại lợi ích cho kinh doanh lại vừa tiết kiệm nhất. Và chắc chắn rằng dịch vụ máy chủ Cloud của đơn vị chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
Web: idconline.vn
Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY CHỦ LÀ GÌ? SERVER LÀ GÌ?

MÁY CHỦ LÀ GÌ? SERVER LÀ GÌ? Với tình hình phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin ngày nay, thì bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần một hệ thống thông tin chứ không chỉ đơn giản là dùng máy tính nữa. Để vận hành và quản lý hệ thống CNTT đó thì doanh nghiệp (hoặc cá nhân) cần phải có máy chủ (server). Nhưng không phải ai cũng hiểu khái niệm máy chủ, ngay cả những người đang sử dụng nó. Hôm nay IDC Solution sẽ giải thích khái niệm máy chủ/ Server một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Với tình hình phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin ngày nay, thì bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần một hệ thống thông tin chứ không chỉ đơn giản là dùng máy tính nữa. Để vận hành và quản lý hệ thống CNTT đó thì doanh nghiệp (hoặc cá nhân) cần phải có máy chủ (server). Nhưng không phải ai cũng hiểu khái niệm máy chủ, ngay cả những người đang sử dụng nó. Hôm nay IDC Solution sẽ giải thích khái niệm máy chủ/ Server một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.   Vậy máy chủ (server) là gì?   Trước đây,

Cloud Server và VPS cái nào tốt hơn?

  Tư vấn nên chọn Cloud Server hay VPS? Hiện nay vẫn có rất nhiều người chưa phân biệt được sự giống và khác nhau giữa Cloud Server và VPS, và băn khoăn không biết nên lựa chọn loại hình lưu trữ nào là tốt nhất và phù hợp với mình? Bài viết dưới đây có thể sẽ giúp các bạn phân biệt được rõ hơn về hai khái niệm này. Hãy tham khảo nhé. Phân biệt sự khác biệt giữa  Cloud Server  và VPS Giới thiệu về hai loại dịch vụ Cloud Server và VPS VPS (viết tắt của cụm từ Virtual Private Server) là máy chủ ảo hoạt động nhờ chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý. Một máy chủ vật lý có thể được chia thành nhiều các máy chủ ảo VPS nhỏ để cung cấp cho người dùng, và ở mỗi VPS đều có thể chạy OS riêng, với RAM và CPU riêng biệt. Cloud Server và VPS Cloud Server (Cloud VPS) là máy riêng chủ ảo hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, hay có thể hiểu là hệ thống này được thiết lập dựa trên sự kết nối của nhiều server vật lý khác nhau. Nhờ vậy mà Cloud server giúp người dùng có thể truy cập nhanh chóng t

Khái niệm, chức năng của openstack?

  1. Điện toán đám mây Điện toán đám mây là gì ? Khái niệm OpenStack Điện toán đám mây (Cloud Computing), còn gọi là điện toán máy chủ ảo, là mô hình điện toán sử dụng các công nghệ máy tính và phát triển dựa vào mạng Internet. Thuật ngữ “đám mây” ở đây là lối nói ẩn dụ chỉ mạng Internet (dựa vào cách được bố trí của nó trong sơ đồ mạng máy tính) và như một liên tưởng về độ phức tạp của các cơ sở hạ tầng chứa trong nó. Ở mô hình điện toán này, mọi khả năng liên quan đến công nghệ thông tin đều được cung cấp dưới dạng các “dịch vụ”, cho phép người sử dụng truy cập các dịch vụ công nghệ từ một nhà cung cấp nào đó “trong đám mây” mà không cần phải có các kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ đó, cũng như không cần quan tâm đến các cơ sở hạ tầng phục vụ công nghệ đó. Cloud Computing Kiến trúc Đại bộ phận hạ tầng cơ sở của điện toán đám mây hiện nay là sự kết hợp của những dịch vụ đáng tin cậy được phân phối thông qua các trung tâm dữ liệu (data center) được xây dựng trên những máy chủ với nh